Fire Fighting & Rescue Security & Defense to Aircraft slide Yacht Slide
Số lượt xem: 173
Gửi lúc 09:54' 04/05/2019
CUSTOMER SERVICE MANAGER – MALE ONLY

CUSTOMER SERVICE MANAGER – MALE ONLY

Nam Quản lý Dịch vụ Khách hàng/ Trưởng phòng Kỹ thuật (full time)

 

I/ TỔNG QUAN MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Quản lý toàn bộ các thiết bị, phương tiện đã cung cấp cho khách hàng, xử lý các vấn đề kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, đào tạo, sửa chữa…
  • Tham vấn, đề xuất các giải pháp kỹ thuật, các công nghệ liên quan về Phòng cháy Chữa cháy – An ninh Quốc phòng.

 

II/ CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ:

  • Xây dựng, phát triển và quản lý (các) Kỹ sư có trình độ, trách nhiệm để đáp ứng tốt nhất các công việc của bộ phận;
  • Quản lý và điều phối (các) Kỹ sư trong công tác quản lý hiện trạng, kiểm tra, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng phương tiện thiết bị cùng với chuyên gia của nhà sản xuất;
  • Quản lý (các) Kỹ sư trong công tác giải đáp kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng và đào tạo cho khách hàng và người sử dụng cùng với chuyên gia của nhà sản xuất;
  • Tham gia nghiên cứu và giám sát đội (các) Kỹ sư trong công tác tư vấn cho Phòng Phát triển Kinh doanh và Phòng Quản lý Dự án trong việc lựa chọn chủng loại thiết bị, nhà sản xuất/ nhà cung cấp trong quá trình tìm kiếm nhà sản xuất/ nhà cung cấp mới;
  • Phối hợp và giám sát các đơn vị, đối tác trong quá trình thực hiện các hợp đồng dịch vụ kỹ thuật.

 

III/ YÊU CẦU:

  • Nam, độ tuổi từ 30 đến 40, có kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh khá - tốt;
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhóm, có khả năng đi công tác;
  • Có niềm đam mê với kỹ thuật, máy móc, điện tử là một lợi thế;
  • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại xưởng sữa chữa ô tô, hãng ô tô.


Tin bài liên quan


«Quay lại

↑ Top